Không có sản phẩm trong xe đẩy
SKECHERS Trực tuyến chấp nhận các phương thức thanh toán sau:
Thanh toán trực tuyến qua Ví điện tử:
* Mã số thuế
* ZaloPay
* Thanh toán qua Viettel
* MoMo
Thanh toán trực tuyến qua Thẻ Thanh toán Quốc tế:
* Thẻ Mastercard
* Thị thực
* JCB
Thanh toán trực tuyến qua Thẻ Thanh toán Nội địa:
* Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
* Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
* Ngân hàng Techcombank
* Ngân hàng Nông nghiệp
* Ngân hàng Bắc Á
* Ngân hàng Đông Á
* NGÂN HÀNG EXIMBANK
* Ngân hàng HD
* Ngân hàng MB
* MSB
* Ngân hàng Nam Á
* Ngân hàng quốc tế
* Ngân hàng Đại Dương
* Ngân hàng PVCom
* Ngân hàng Sacombank
* Ngân hàng Sài Gòn
* Ngân hàng biển
* Ngân hàng SHB
* Ngân hàng Tiên Phong
* Ngân hàng VIB
* Ngân hàng Việt Á
* Ngân hàng Viettinbank
* Ngân hàng VP Bank
* Ngân hàng An Bình
Đơn vị thông tin tài khoản được nhận này:
CÔNG TY ĐỊNH CƯ THƯƠNG MẠI SKECHERS VIỆT NAM
Giấy CNDKDN: 0316047188, sửa đổi lần 1 vào ngày 12 tháng 12 năm 2019.
Cơ sở cấp: Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Địa chỉ trụ sở hữu: Tầng 17, Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, số 37 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hóa học:
Trường hợp cần thiết, SKECHERS Online cung cấp hóa đơn điện tử theo mẫu sẵn có của chúng tôi cho các giao dịch tại skechersvn.vn. Khách hàng có nhu cầu nhận đơn hàng, vui lòng ghi chú thông tin sản xuất đơn hàng tại phần "LƯU Ý" ở bước thanh toán, hoặc liên hệ hệ thống dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua email: cs@skechersvn.vn. Skchers sẽ không giải quyết việc xuất hóa đơn trong trường hợp khách hàng không cung cấp thông tin xuất đơn tại bước cài đặt hàng.
Khách hàng có nhu cầu nhận hóa đơn đối với sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng trưng bày của chúng tôi. Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin xuất hóa đơn cho nhân viên tư vấn tại cửa hàng trước khi thanh toán. Skechers sẽ không giải quyết việc sản xuất đơn hàng trong trường khách hàng không cung cấp thông tin xuất đơn hàng tại thời điểm mua hàng.
Thời hạn thư giãn/ phản hồi về đơn hàng (sai sản phẩm, sản phẩm lỗi, không nhận được đơn hàng...), chúng tôi sẽ tiếp tục giải quyết trong vòng 30 ngày kể từ ngày chúng tôi gửi thông báo xác nhận đơn hàng qua email. Quá 30 ngày kể từ ngày chúng tôi gửi thông báo xác nhận đơn hàng qua email, nếu không có yêu cầu hoặc phản hồi gì từ phía khách hàng về đơn hàng, chúng tôi sẽ đóng giao dịch và từ chối giải quyết bất kỳ khiếu nại nào.