Không có sản phẩm trong giỏ hàng
Thời gian giao hàng:
Đơn đặt hàng trực tuyến của SKECHERS được xử lý và vận chuyển từ kho của chúng tôi trong các ngày làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu. Phạm vi áp dụng: mọi tỉnh thành trên cả nước.
Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong trong vòng 24 giờ làm việc và bàn giao cho đơn vị vận chuyển, hoặc theo tiến độ hợp đồng đã ký kết giữa SKECHERS và khách hàng. Hầu hết các đơn đặt hàng được vận chuyển trong vòng 2-5 ngày làm việc. Các đơn hàng được đặt vào cuối tuần và các ngày lễ sẽ bắt đầu được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Thông báo vận chuyển sẽ được gửi qua email ngay sau khi đơn hàng đã được vận chuyển.
Ví dụ: nếu bạn đặt hàng sau 2h chiều Thứ Sáu, đơn đặt hàng sẽ bắt đầu được xử lý vào Thứ Hai tuần sau. Nếu Thứ Hai là ngày lễ, đơn đặt hàng sẽ bắt đầu được xử lý vào Thứ Ba.
Tình trạng hàng hóa, điều kiện thời tiết, và các yếu tố bất khả kháng khác có thể ảnh hưởng đến thời gian nhận hàng.
** Xin lưu ý, SKECHERS Online chỉ giao hàng trong phạm vi VIỆT NAM, chúng tôi không gửi đến địa chỉ quốc tế.
Phí vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp giao hàng tiêu chuẩn MIỄN PHÍ cho giá trị đơn hàng trên VND1,000,000. Phí vận chuyển tiêu chuẩn là VND30,000 sẽ được áp dụng cho các giá trị đơn đặt hàng dưới VND1,000,000.
Thông báo vận chuyển:
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông báo để cập nhật cho bạn về trạng thái gói hàng của bạn. Sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng. Chúng tôi cũng sẽ gửi thông báo khi đơn hàng của bạn rời khỏi kho của chúng tôi.
Ý nghĩa trạng thái đơn hàng:
Thanh toán đang chờ xử lý > Đã tạo đơn hàng, có thể chỉnh sửa/cập nhật
Đã xác nhận thanh toán > Đang tiến hành, không thể thực hiện thay đổi
Đã chuyển đi > Đã vận chuyển
Bưu kiện đã giao > Đã giao hàng
Đơn hàng đã hủy > Đã hủy
Xem lịch sử đặt hàng trực tuyến SKECHERS của bạn:
Theo dõi Đơn đặt hàng Trực tuyến SKECHERS của bạn tại đây: https://www.skechersvn.vn/account
Cách Hủy Đơn hàng Trực tuyến SKECHERS của bạn:
Nếu bạn muốn thay đổi hoặc hủy giao dịch mua giày SKECHERS của mình, vui lòng Liên hệ chúng tôi sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ xem xét tình trạng đơn hàng trước khi đồng ý hủy đơn hàng của bạn.
Để đảm bảo gói hàng được giao nhanh nhất có thể, việc điều chỉnh và hủy đơn hàng phải xảy ra ngay sau khi bạn gửi đơn hàng. Xin lưu ý rằng không thể thực hiện thay đổi nếu đơn đặt hàng đã bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
Làm cách nào để cập nhật địa chỉ giao hàng trong Đơn hàng SKECHERS Trực tuyến của tôi?
Nếu bạn đã đặt hàng trên SKECHERS Online và cần cập nhật hoặc thay đổi địa chỉ giao hàng, chúng tôi khuyên bạn nên hủy đơn đặt hàng và đặt một đơn hàng mới với địa chỉ chính xác. Bạn chỉ có 2 giờ kể từ khi đặt hàng để hủy đơn hàng. Liên hệ chúng tôi để hủy đơn đặt hàng.
Xin lưu ý, chúng tôi không thể thay đổi hoặc chỉnh sửa đơn đặt hàng của bạn khi đơn đặt hàng bắt đầu được xử lý. Nếu bạn gửi email cho chúng tôi để cập nhật hoặc thay đổi địa chỉ giao hàng trong đơn đặt hàng của mình, chúng tôi có thể không thực hiện được việc này trước khi đơn đặt hàng bắt đầu được xử lý.
Tôi phải làm gì nếu tôi không thể nhận được sản phẩm tại thời điểm giao hàng?
Nếu bạn không thể nhận sản phẩm tại thời điểm giao hàng, đối tác giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng lại vào một ngày khác. Nếu bạn không nhận hàng quá 2 lần khi đối tác giao hàng của chúng tôi cố gắng giao hàng cho bạn, đơn hàng của bạn sẽ được tính là đơn hàng hủy và tự động hoàn về kho hàng của chúng tôi.
Tôi nên làm gì nếu tôi nhận được (các) sản phẩm sai?
Bạn hãy quay phim lại quá trình mở hàng. Nếu bạn đặt hàng từ SKECHERS Online và nhận được sai sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay.
Làm cách nào để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của SKECHERS?
Có thể liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua email hoặc qua điện thoại. Chúng tôi khuyến khích khách hàng gửi email cho chúng tôi để tiện cho việc lưu trữ thông tin và hỗ trợ nhanh nhất.
Để gửi email cho chúng tôi, vui lòng sử dụng chức năng “Liên hệ chúng tôi” ở phía dưới bên trái màn hình của bạn, hoặc gửi email tới: cs@skechersnv.vn. Xin lưu ý: Chúng tôi mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng - 6 giờ tối theo GMT +0700. Chúng tôi sẽ trả lời e-mail nhận được ngoài giờ làm việc bình thường càng nhanh càng tốt, theo thứ tự nhận được.